60 gian hàng tham gia Chợ hoa tết Him Lam Plaza lần thứ nhất

13:52 - Thứ Sáu, 19/01/2024 Lượt xem: 3644 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (19/1), Trung tâm Thương mại Him Lam Plaza (Tổng Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6) tổ chức khai mạc Chợ hoa tết Him Lam Plaza lần thứ nhất, năm 2024.

Các đại biểu tham quan những gian hàng bày bán hoa tết.

Chợ hoa tết Him Lam Plaza lần thứ nhất có 60 gian hàng của các đơn vị, cá nhân kinh doanh mặt hàng hoa và các sản phẩm trưng bày trang trí tết, vật phẩm phong thủy, cây cảnh trên địa bàn tham gia. Trong đó, các gian hàng tập trung bày bán các loại cây cảnh, hoa tết, như: Địa lan, quất cảnh, hồng trà, cúc họa mi… cùng các sản phẩm OCOP, VietGAP, GobalGAP của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các bạn trẻ ngắm hoa và quất cảnh.

Chợ hoa không chỉ tạo ra một địa điểm tập trung, giúp cho người dân mua sắm thuận tiện và dễ dàng hơn; mà còn là môi trường giúp các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Điện Biên, đưa các sản phẩm đặc sản của tỉnh nhà tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng.

Gian hàng bày bán đồ uống và ăn vặt thu hút nhiều thực khách.

Ngay sau lễ khai mạc chợ hoa, các đại biểu đã tham quan những gian hàng trưng bày các sản phẩm và hoa, cây cảnh. Dự kiến, chương trình Chợ hoa tết Him Lam Plaza lần thứ nhất sẽ diễn ra từ ngày 19/1 đến 09/2/2024.

Đại biểu tham quan gian hàng phụ kiện trang trí tết và pháo hoa.

 

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận

Tin khác

Back To Top